Saturday, April 3, 2010

માસિક શ્રધ્ધાંજલી

બા,આજે તને ગયાંને મહિનો થયો.
હવે તું સૌનાં દિલો-દિમાગ માંથી નિકળી ગઈ!
જેનાં ચ્હેરા ઊપર હંમેશા-
હાસ્ય વિસામો કરતું
એવી તું હવે એક મહિનાથી
હસતે મોઢે દિવાલ ઊપર લટકે છે!!
આમેય તે અમારા માટે
બધું હસતે મોઢેજ વેંઠયું હતુંને!
જોકે મને હજુય સપનાંમાં
તારુ બોખુ મોઢું દેખાય છે.
અને રાત્રે સેકન્ડશીપ માંથી આવુ ત્યારે
"ભાઇ આવી ગયો...?"
એમ પણ સંભળાય છે.
બે'ક દિવસ પહેલાં તારી જણસની
વ્હેચણી અંગેની મિટિંગ હતી.
તારી બધી જણસ મારા ભાગે આવી બા!
કોઇએ કંઇ ન લીધું.
ન ભાઇઓએ કે ન બહેનોએ.
બધાં કહે છે "અમને કંઇજ જરૂર નથી-
અમે સધ્ધર છીએ,તું રાખ આ બધું.
તને કામ આવશે."
બા,આજે મને મારી ગરીબીનો ગર્વ થયો.
તું ભલે સદેહે નથી,પણ યાદ રૂપે તો
મારી પાસે રહી!!
એય આખે-આખી,ભાગ વગરની.
તારી યાદોનું હું અંત સુધી જતન કરીશ.
તારી જેમજ....

2 comments:

  1. ma e ma emnu sthan koi nai lai shake..

    ReplyDelete
  2. હવે તું સૌનાં દિલો-દિમાગ માંથી નિકળી ગઈ!
    ane aa line amne hriday ma vagi gaii.... pachi su aam k thatu hase!!

    તું ભલે સદેહે નથી,પણ યાદ રૂપે તો
    મારી પાસે રહી!!
    એય આખે-આખી,ભાગ વગરની.
    તારી યાદોનું હું અંત સુધી જતન કરીશ.
    તારી જેમજ..

    vahhhhhhhhhhh aa line to ej hriday ne sparshi gai...really upper mi line bahu gami very touchi ...thanks for giving such a nice poem..

    ReplyDelete